THIÊN CHÚA Ở CÙNG TẤT CẢ CHÚNG TA





































Bóng Đá Giáo Hạt, 2011 : Song Ngọc - "Giấc Mộng Không Thành"


Bóng đá Song Ngọc : “Giấc Mộng Không Thành”


[WSN] – Đúng 15h00 chiều ngày 23/10/2011 (CN 30 QN), trên sân cỏ Giáo xứ Song Ngọc đã diễn ra trận đấu giữa đội bóng Giáo xứ Song Ngọc chúng ta với đội bóng Giáo xứ Thuận Nghĩa trong khuôn khổ Giải bóng đá Giáo hạt Thuận Nghĩa 2011. Có thể nói đây là một trận đấu được nhiều người mong đợi. Bởi lẽ :
- Sau 2 lượt trận phải thi đấu trên mặt sân bùn lầy do thời tiết xấu, các cầu thủ đang rất nóng lòng thể hiện một trận đấu thật đẹp, thật ấn tượng với chất lượng chuyên môn cao. Đó cũng là niềm mong mỏi của nhiều người hâm mộ.
- Và, sau 2 trận thua trên sân khách, hôm nay thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Song Ngọc chúng ta khao khát có một trận toàn thắng để khẳng định vị thế của mình, và để có cơ hội lọt vào vòng trong. Đội bạn Thuận Nghĩa cũng khát khao chiến thắng không kém, vì đang cần có thêm điểm để rộng đường đi vào vòng bán kết và để khẳng định đẳng cấp của mình là Giáo xứ địa sở Giáo hạt.
Những khát khao, những đợi chờ ấy đã góp phần làm nên một trận đấu sôi nổi và đầy kịch tính. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, những pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ 2 đội liên tục diễn ra. Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao hơn khi đội Song Ngọc ghi bàn thắng đầu tiên ở phút 15 của trận đấu. Các cầu thủ 2 đội bóng hôm nay đã chơi hết mình với trái bóng, đã thể hiện mình như những cầu thủ chuyên nghiệp, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn, nhiều màn trình diễn đẹp mắt. Nhiều tràng vỗ tay kéo dài nổ vang giòn giã từ phía các cổ động viên như là lời cám ơn và sự tưởng thưởng mà khán giả dành tặng cho các cầu thủ hôm nay.
Sau 90 phút tranh tài theo kiểu “ăn miếng trả miếng”, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2. Kết quả hòa không làm thỏa mãn khát vọng chiến thắng của các cầu thủ cũng như của những người hâm mộ đôi bên, nhưng mọi người đều thấy vui : các cầu thủ vui vì đã cống hiến hết mình cho trận đấu ; khán giả vui vì đã được xem một trận cầu đúng nghĩa với tên gọi của nó : môn thể thao vua.
Tuy nhiên, không khỏi gợn lên trong lòng các cầu thủ đội bóng Song Ngọc và cổ động viên hâm mộ đội nhà một chút buồn, một chút tiếc nuối bởi “GIẤC MỘNG KHÔNG THÀNH”, kết quả trận đấu đã không được như mong đợi.
Phóng viên thể thao
* Vài hình ảnh về trận đấu :
Lễ Chào Cờ Hội Thánh trước lúc vào trận đấu
Đội bóng Giáo xứ Song Ngọc
Đội bóng Giáo xứ Thuận Nghĩa


24 nhận xét :

  1. Đội Song Ngọc lần này chắc "xôi hỏng bỏng không" rồi ! Tiếc thay. Nhưng không sao, "thua keo này ta bày keo khác". Các cầu thủ yêu quý đùng nản lòng nha, HÃY CỐ LÊN vì danh dự Giáo xứ trong trận đấu tới. Chúc thành công.

    Trả lờiXóa
  2. Các tuyển thủ Song Ngọc ơi,
    "Giấc mộng không thành" này một phần cũng vì lỗi của các bạn đó. Nếu các bạn không quá lạm dụng kỹ thuật cá nhân, mà biết phát huy tính đồng đội nhiều hơn thì "giấc mộng" chiến thắng đã đến với các bạn lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Các cầu thủ SN ơi, Các bạn hãy vui lên và tự hào, vì tất cả người hâm mộ luôn ở bên các bạn, họ biết rằng các bạn đã cố gắng hết sức, và thật sự là các bạn đã đem lại rất nhiều niềm vui cho mọi người, tất cả khán giả đã có một bữa tiệc bóng đá đích thực, SN không thắng chỉ vì một " tai nạn" nhỏ. Hãy nhìn về phía trước các bạn nhé.
    Yêu Song NGọc!!!!

    Trả lờiXóa
  4. Khi xem trận bóng đá giữa Song Ngọc vs Thuận Nghĩa trên sân SN tôi có cảm giác như đang ngồi tại Nou Camp xem một trân đấu tại Champion Lague. Các bạn có một trình độ tổ chức thật tuyệt vời, rất pro!! và các cầu thủ cũng thật tuyệt, các bạn nên vui vì những người con của xứ sở mình. Mùa giải năm sau nếu các bạn được đăng cai tổ chức toàn bộ giải đấu thì nhát định sẽ thành công tốt đẹp. Chúc FC Song Ngọc gặp may mắn hơn ở trận đấu cuối cùng. BLV Quang Huy.

    Trả lờiXóa
  5. Yêu các anh quá các cầu thủ ơi SN ơi, các anh rất đẹp trai mà đá bóng cũng rất hay, hãy cố gắng trận đấu cuối cùng nhé, Cổ động viên SN luôn sát cánh cùng các anh.

    Trả lờiXóa
  6. Yêu anh hậu vệ Phú Thương ( số 2) quá, cách đá của anh giống như Paolo Maldini ngày xưa. anh Xuân Định đá tiền vệ cũng tuyệt, hãy gọi anh là Gasstuso của Song Ngọc. Đẳng cấp!!!!!

    Trả lờiXóa
  7. Tuyển SOng Ngọc đá tuyệt lắm, Ban tổ chức sân Sn cũng rất pro, còn hơn cả giải V-Lague của VFF.

    Trả lờiXóa
  8. Yêu các chàng trai Song Ngọc quá!!!! Cố lên các anh em!

    Trả lờiXóa
  9. TRẬN ĐẤU SẮP TỚI MÀ ĐƯỢC ĂN MỘT BỮA CHÁC LÀ THẮNG 100% LUÔN.XIN BÀ CON GIÁO XỨ HÃY CHO ĐỘI BÓNG CHÚNG TÔI MỘT CƠ HỘI NŨA.CHÚNG TÔI SẼ LÀ CHO CHA XỨ VÀ MỌI NGƯỜI VUI./
    RONALDO

    Trả lờiXóa
  10. giáo xứ là một tập thể .đá cho giáo xứ chứ không phải cho ai cả.mọi người trong đội nên ý thức điều đó đừng thể hiện tính cá nhân ở đây là không được .
    người hâm mộ./

    Trả lờiXóa
  11. ĐỘI BÓNG SONG NGOC NGỌC THẬT TUYỆT VỜI .CÁC CẦU THỦ RẤT ĐẸP TRAI.NHƯNG SAO LẠI CHO RÔ BÉO ĐÁ HẬU VỆ NHỈ.
    NẾU THẮNG TRẬN ĐẤU TỚI THÌ ĐÓ LÀ MỘT GIẢ ĐẤU CÓ NHIỀU XÚC CẢM ĐỐI VỚI ĐỘI BÓNG QUÊ HƯƠNG SONG NGỌC./
    MESSY

    Trả lờiXóa
  12. Trận đấu cuối cùng người hâm mộ rất muốn một lần nữa dội SN thể hiện 100% sức lực, phong độ. Mong là các anh Hoàng Thiết, Phú Thương, Xuân Định ngoài HN, anh Cindy Thái Tài trong ĐT-Long An về kịp. Ban lãnh đạo đội bóng gửi lệnh tập trung sớm nhé, có các anh đó đội mình sẽ chiến thắng.
    Em gái yêu BĐ.

    Trả lờiXóa
  13. Xin dành lời cảm ơn đặc biệt đến Cha xứ kính mến, các ban ngành, ban lãnh đạo đội bóng và tất cả người hâm mộ yêu thương đã tạo mọi điều kiện cho chúng con tập luyện, thi đấu. Mong mọi người đừng buồn vì những thành tích bết bát vừa qua, chúng con luôn hiểu và sẽ luôn cố gắng hết sức ở trận cuối và mùa giải tiếp theo ( nếu có).

    Trả lờiXóa
  14. xin video clip trận bóng đá Song Ngọc & Thuận Nghĩa.

    Trả lờiXóa
  15. Ước gì các cầu thủ Song Ngọc ai cũng có tinh thần trách nhiệm, chiến đầu hết mình vì tập thể, vì màu cờ sắc áo, biết dẹp bỏ cái tôi cá nhân thì chúng ta sẽ thành công. Hãy chiến đấu như những người thủy thủ trên biển cả giữa bão táp, mưa sa nhưng không hề nao lòng, luôn nhìn về tương lai,... khi đó thành công sẽ tới. Chúc SN chiến thắng ở trận đấu danh dự với Cẩm Trường!!! Vote to FC Song Ngoc.

    Trả lờiXóa
  16. " Phong độ chỉ nhất thời, đẳng cấp của FC Song Ngọc sẽ là mãi mãi". Hoàng Thiết ơi cố gắng lên nhé, quê hương sẽ mãi gọi tên anh!

    Trả lờiXóa
  17. nói thật nhé robeo đã kiêng rượu cả tuần để phục vụ cho đội bóng quê hương đấy.nhưng bạn ơi robeo và đồng đội sẽ thắng trận đấu sắp tới.hứa đó nha hehehe./
    robeo day

    Trả lờiXóa
  18. Trận đấu tới văn thiến sẽ đưa cả vợ của mình về nữa đó nha he he .
    xin moi người hãy cổ vũ nhiệt tinh nhé./
    Bạn Thân Hay Chát

    Trả lờiXóa
  19. TRẬN CUỐI CÙNG NÀY CÁC CẦU THỦ CHÍNH CÓ ĐẦY NHƯ MẤY TRẬN TRƯỚC KHÔNG VÂY? CÁC CẦU THỦ CỐ GẮNG VỀ ĐẺ ĐÁ THẮNG 1 TRẬN DANH DỰ CHO FC SONG NGỌC (PHÚ THƯƠNG - THIẾT - RO BÉO - TRÍ) HÃY CÓ GẮNG VỀ NHÉ

    Trả lờiXóa
  20. hen gap lai sonh ngoc sau nha

    Trả lờiXóa
  21. c biệt đến Cha xứ kính mến, các ban ngành, ban lãnh đạo đội bóng và tất cả người hâm mộ yêu thương đã tạo mọi điều kiện cho chúng con tập luyện, thi đấu. Mong mọi người đừng buồn vì những thành tích bết bát vừa qua, chúng con luôn hiểu và sẽ luôn cố gắng hết sức ở trận cuối và mùa giải tiếp theo ( nếu có).
    09:11 Ngày 28 tháng 10 năm 2011

    Trả lờiXóa
  22. e ro beo, hom nao ve xem chan the nao nhe chu

    Trả lờiXóa
  23. co gi dau,,thang thua la chuyen binh thuong ma ,lan sau nho co gang len chut nua la duoc thui ,,hiii

    Trả lờiXóa
  24. yêu sông ngọc quá. Tự nhiên lại thấy nhớ nhà rồi...Về quê hương thôi

    Trả lờiXóa

PHỤNG VỤ »»

KT - GIÁO LÝ »»

GIẢNG LỄ CHÚA NHẬT »»

SUY NIỆM »»

ĐỨC MẸ MARIA »»

CÁC THÁNH »»

GIÁO HỘI HOÀN CẦU »»

GIÁO HỘI VIỆT NAM »»

GIÁO PHẬN VINH »»

GIÁO HẠT – GIÁO XỨ »»

VĂN KIỆN TÒA THÁNH »»

VĂN THƯ GIÁO PHẬN »»

Note Đóng lại

Suy niệm Mùa Chay : BẠN MUỐN ĂN CHAY ?

TIN TỨC