THIÊN CHÚA Ở CÙNG TẤT CẢ CHÚNG TA





































Kỳ Thi Giáo Lý Xứ 2011

Kỳ thi tổng kết Năm học Giáo lý 2010-2011

[WSN] - Hòa chung không khí tổng kết năm học giáo lý 2010-2011 trong toàn Giáo phận, nhằm xây dựng một nền giáo lý cho con em và một nền giáo dục đúng đắn, sáng ngày Chúa  Nhật 07/08/2011, tại Nhà thờ Giáo xứ, Hội Đồng Mục Vụ và Ban Giáo Lý Giáo xứ Song Ngọc đã tổ chức Kỳ thi  tổng kết giáo lý, năm học 2010-2011. Gần 400 học sinh trong toàn Giáo xứ đã về dự Kỳ thi,. Đây chính là  "ngày thu hoạch" mùa giáo lý trong năm học của các em cũng như của các thầy cô giáo lý viên trong toàn Giáo xứ.

Với tinh thần đó, từ sáng sớm các em trong các khối căn bản, sơ cấp … đã đến đông đủ, hăng say chuẩn bị tinh thần cho "ngày thu hoạch" có được kết quả tốt. nhất. Chính tinh thần đó đã làm cho Kỳ thi giáo lý ở Song Ngọc năm nay trở nên sôi động và hào hứng, phần nào nói lên tinh thần hăng say học tập Giáo lý của con em trong Giáo xứ.

Đúng 7h 30’, các em vào nhà thờ giáo xứ, háo hức tìm số báo danh cho mình cũng như chuẩn bị tinh thần cho bài thi. Ban Giáo Lý bắt đầu phát giấy thi và giấy nháp cần thiết cho các em ; đồng thời cũng dặn dò và đọc Quy chế thi năm 2011 cho các em nắm bắt và thi hành trong Kỳ thi. Sau lời dặn dò và chúc mừng các em trong kỳ thi giáo lý, đúng 8h hồi trống vang lên báo hiệu giờ làm bài bắt đầu. Các em học sinh, trăm người như một, lặng lẽ nghiêm túc làm bài thi của mình.

Một kỳ thi giáo lý giáo xứ đã diễn ra cách tốt đẹp và trang nghiêm của mùa gặt hái những thành quả của các em học sinh cũng như niềm phấn khích của các thầy cô giáo lý viên. Sau tiếng trống báo kết thúc Kỳ thi người ta thấy được niềm phấn khởi hân hoan lộ rõ trên từng khuôn mặt của mọi người.
PV.
  • Vài hình ảnh : 

1 nhận xét :

PHỤNG VỤ »»

KT - GIÁO LÝ »»

GIẢNG LỄ CHÚA NHẬT »»

SUY NIỆM »»

ĐỨC MẸ MARIA »»

CÁC THÁNH »»

GIÁO HỘI HOÀN CẦU »»

GIÁO HỘI VIỆT NAM »»

GIÁO PHẬN VINH »»

GIÁO HẠT – GIÁO XỨ »»

VĂN KIỆN TÒA THÁNH »»

VĂN THƯ GIÁO PHẬN »»

Note Đóng lại

Suy niệm Mùa Chay : BẠN MUỐN ĂN CHAY ?

TIN TỨC