THIÊN CHÚA Ở CÙNG TẤT CẢ CHÚNG TA





































Giáo xứ Song Ngọc - Thi Tuyển Học Sinh Giỏi Giáo Lý

THI TUYỂN HỌC SING GIỎI GIÁO LÝ, HÈ 2011

[WSN] – Giáo xứ Song Ngọc, sáng nay, ngày 17/07/2011 (Chúa Nhật XVI TN), trong khuôn khổ Kỳ thi giáo lý các cấp, hè năm 2011, Hội Đồng Mục Vụ (HĐMV) và Ban Giáo Lý xứ đã tổ chức Kỳ thi tuyển học sinh giỏi đi dự thi giáo lý cấp Giáo hạt.
Sau Thánh lễ sáng, đúng 08 giờ 15 phút, khai mạc Kỳ thi tại Nhà thờ xứ.
Đến dự Kỳ thi, có Cha quản xứ, HĐMV Giáo xứ, Ban Giáo Lý xứ cùng 51 thí sinh tiểu biểu được tuyển chọn từ các lớp giáo lý của 4 Giáo họ trong toàn Giáo xứ.
Thầy Trưởng Ban Giáo Lý xứ - Giuse Nguyễn Công Danh đã nêu lên ý nghĩa và mục đích của Kỳ thi. Đây là Kỳ thi của những người xuất sắc đến từ các lớp Giáo lý, nhằm để tuyển chọn những gương mặt tiêu biểu đại diện cho Giáo xứ tham dự Kỳ thi giáo lý cấp Giáo hạt.

Ông Chủ tịch HĐMV Giáo xứ - Giuse Nguyễn Xuân Trình thay mặt cộng đoàn Giáo xứ đã có lời chào mừng các “sĩ tử”, cầu chúc Kỳ thi tốt đẹp, và mong ước các “sĩ tử” hôm nay sẽ làm rạng danh Giáo xứ trong tương lai, nhất là trong Kỳ thi hạt sắp tới.
Ngỏ lời với các thí sinh, Cha quản xứ - Gioan B. Đinh Công Đoàn, với tư cách Chủ Tịch Hội Đồng coi thi nhắn nhủ “Các con là những người xuất sắc được các Giáo họ gửi đến đây trong Kỳ thi tuyển học sinh giỏi Giáo xứ. Giỏi, nhưng không chỉ giỏi về kiến thức mà phải giỏi cả về đạo đức, tư cách tác phong. Cụ thể trong Kỳ thi này, các con hãy chứng tỏ mình là người giỏi qua việc làm bài nghiêm túc, trung thực theo lương tâm công giáo, nêu cao tính tự giác, không làm bài với bất cứ tài liệu nào và với bất cứ ai ngoài Chúa Thánh Thần…”.
Sau khi nhận đề thi, các thí sinh miệt mài làm bài thi của mình.
Kỳ thi tuyển học sinh giỏi giáo lý, hè 2011 dã kết thúc tốt đẹp vào lúc 10 giờ 45 phút cùng ngày.
P.V.
>>> Vài hình ảnh :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

PHỤNG VỤ »»

KT - GIÁO LÝ »»

GIẢNG LỄ CHÚA NHẬT »»

SUY NIỆM »»

ĐỨC MẸ MARIA »»

CÁC THÁNH »»

GIÁO HỘI HOÀN CẦU »»

GIÁO HỘI VIỆT NAM »»

GIÁO PHẬN VINH »»

GIÁO HẠT – GIÁO XỨ »»

VĂN KIỆN TÒA THÁNH »»

VĂN THƯ GIÁO PHẬN »»

Note Đóng lại

Suy niệm Mùa Chay : BẠN MUỐN ĂN CHAY ?

TIN TỨC