THIÊN CHÚA Ở CÙNG TẤT CẢ CHÚNG TA





































Bóng Đá Giáo Hạt, 2011 : Song Ngọc - "Thần May Mắn" Vẫn Chưa Gõ Cửa

[WSN] - Chiều hôm nay, 16/10/2011 (CN 29 QN), vào lúc 15h00, đội bóng đá Song Ngọc đã gặp đội bóng đá Thuận Giang trên sân khách. Ra sân với màu áo đỏ, với khí thế quyết tâm cao dành thắng lợi, nhưng các cầu thủ của chúng ta vẫn không thể trổ tài được trên mặt sân bùn lầy do ảnh hưởng mưa kéo dài nhiều ngày qua. Mặc dầu tinh thần thi đấu dâng cao, với nhiều pha tranh bóng quyết liệt, nhưng một lần nữa đội bóng Song Ngọc đành "lỡ hẹn" với những người hâm mộ, với cổ động viên cuồng nhiệt trên sân. Nhận kết quả thua 2-3 trước đội bạn Thuận Giang, nhưng các cầu thủ và khán giả nhà vẫn thấy vui vui vì đã cống hiến hết mình cho trận đấu.

Thất trận 2 lần trên sân khách phần nhiều là do hoàn cảnh khách quan. Còn 2 trận tiếp theo trên sân nhà, liệu các cầu thủ của chúng ta có làm được gì nên chuyện ??? Đó là câu hỏi lớn đang xoay vần trong tâm trí người hâm mộ. Câu trả lời đang nằm ở phía trước nơi các cầu thủ của chúng ta. Hy vọng, sau 2 trận thua vừa qua, các cầu thủ của chúng ta sẽ rút được những kinh nghiệm quý báu, để có được câu trả lời thỏa mãn khát vọng chiến thắng của người hâm mộ. Tuy nhiên, kết quả tốt trên sân cỏ còn tùy thuộc phần nào vào tinh thần của cầu thủ thứ 12, tức là các cổ động viên chúng ta. 

Mọi sự vẫn còn nằm ở phía trước, và chưa thể nói trước được điều gì, bóng đá là vậy. Chúng ta hãy chờ xem.
Phóng viên thể thao


1 nhận xét :

  1. Không đồng tình với ban tổ chức, lẽ ra trước khi trận đấu diễn ra, phải có ban giám sát kiểm tra tình trạng sân bãi, không đạt tiêu chuẩn thì phải đổi san, hoặc hoãn trận đấu. Thương cho các cầu thủ phải đá trên một vũng bùn lấy lội, đầy đất đá. May mà " chân cứng đá mềm", không ai bị chấn thương đáng tiếc!!!!

    Trả lờiXóa

PHỤNG VỤ »»

KT - GIÁO LÝ »»

GIẢNG LỄ CHÚA NHẬT »»

SUY NIỆM »»

ĐỨC MẸ MARIA »»

CÁC THÁNH »»

GIÁO HỘI HOÀN CẦU »»

GIÁO HỘI VIỆT NAM »»

GIÁO PHẬN VINH »»

GIÁO HẠT – GIÁO XỨ »»

VĂN KIỆN TÒA THÁNH »»

VĂN THƯ GIÁO PHẬN »»

Note Đóng lại

Suy niệm Mùa Chay : BẠN MUỐN ĂN CHAY ?

TIN TỨC