THIÊN CHÚA Ở CÙNG TẤT CẢ CHÚNG TA





































Xây dựng Nhà thờ Giáo họ Ngọc Sơn - Công đoạn khó khăn nhất

Giáo họ Ngọc Sơn tháo dỡ và lắp ráp Nhà thờ

[WSN] - Ngày 01/02/2012, công việc xây dựng Nhà thờ Giáo họ Ngọc Sơn đã khởi động trở lại. Sau những ngày đón tết vui xuân, mọi người bước vào năm mới Nhâm Thìn với những hoài bão, những ước mơ đổi mới con người, đổi mới cuộc sống.

Với nhiều người dân xứ Ngọc, nhất là Giáo họ Ngọc Sơn, những ngày xuân mới như tiếp thêm sức sống mới để sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo của công việc xây dựng Nhà thờ. Ngày 01/02/2012 (nhằm ngày mồng 10 tháng Giêng Nhâm Thìn), đông đảo bà con Giáo dân Giáo họ Ngọc Sơn cùng các Giáo họ trong Giáo xứ đã tập trung về khuôn viên Giáo xứ để tiến hành tháo dỡ ngôi Nhà thờ cũ bằng gỗ của Giáo xứ đang tọa lạc tại khuôn viên Xứ đường, và lắp ráp vào khu vực xây dựng mới - Nhà thờ Giáo họ Ngọc Sơn. Đây là một công đoạn rất khó khăn nên ngoài sức người còn phải huy động cả sức máy.

Trong tâm tình yêu mến Nhà Chúa và với tinh thần trách nhiệm, công việc tháo dỡ lắp ráp đã tiến hành khẩn trương sôi nổi, đảm bảo an toàn, và đã hoàn thành tốt đẹp sau 5 ngày làm việc cật lực. Niềm vui chan hòa  trong tâm hồn và nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt mọi người, tưởng như chẳng bao giờ ngớt ngát nguôi ngoai.

P.V.
>> Mời xem một số hình ảnh :

                                                                              

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

PHỤNG VỤ »»

KT - GIÁO LÝ »»

GIẢNG LỄ CHÚA NHẬT »»

SUY NIỆM »»

ĐỨC MẸ MARIA »»

CÁC THÁNH »»

GIÁO HỘI HOÀN CẦU »»

GIÁO HỘI VIỆT NAM »»

GIÁO PHẬN VINH »»

GIÁO HẠT – GIÁO XỨ »»

VĂN KIỆN TÒA THÁNH »»

VĂN THƯ GIÁO PHẬN »»

Note Đóng lại

Suy niệm Mùa Chay : BẠN MUỐN ĂN CHAY ?

TIN TỨC